Fantastic! paper pop-up scultures _Peter Dahmen



Fantastic! paper pop-up scultures
จากโครงการในวิทยาลัยกราฟฟิคดีไซน์ ด้วยความรักและหลงใหลในการทำป๊อบอัพกระดาษ มาสู่อาชีพ นักประติมากรรมกระดาษ German artist Peter Dahmen
ขณะที่เรียนการออกแบบกราฟิกในวิทยาลัยศิลปินเยอรมัน Peter Dahmen ได้รับมอบหมายให้สร้างวัตถุ 3 มิติจากกระดาษ แม้ว่าเขาจะชอบงานและมีโอกาสทำงานร่วมกับสื่อที่เขาโปรดปราน แต่ก็มีปัญหาหนึ่งคือเขาไม่มีวิธีการขนส่งผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปไปยังชั้นเรียนอย่างปลอดภัย

นั่นคือตอนที่เขาวางแผนที่จะพับประติมากรรมแบนเช่นหนังสือป๊อปอัพ การตัดสินใจเล็ก ๆ นี้จะทำให้เขากลายเป็นวิศวกรกระดาษเต็มเวลา ส่วนใหญ่ของเราเห็นแผ่นสีขาวธรรมดา Peter เห็นวัตถุดิบสำหรับงานศิลปะ

Photo and clip  refer  from
https://vimeo.com/98760774
http://danielswanick.com/?p=7682

http://danielswanick.com/spectacular-paper-pop-up-sculptures/
https://vimeo.com/98760774
<iframe src="https://player.vimeo.com/video/98760774" width="640" height="360" frameborder="0" webkitallowfullscreen mozallowfullscreen allowfullscreen></iframe>
<p><a href="https://vimeo.com/98760774">The Magic Moment</a> from <a href="https://vimeo.com/christopherhelkey">Christopher Helkey</a> on <a href="https://vimeo.com">Vimeo</a>.</p>

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

ทำไมใครใครยกย่อง ลีโอนาโด ดาวินชี ให้เป็นอัจฉริยะ "สมุดบันทึกของ ลีโอนาโด ดาวินชี วิทยาศาสตร์ วิศวกรรม และ สิ่งประดิษฐ์ "