โครงการ "ขอถวายความอาลัย จากใจผม"

โครงการ "ขอถวายความอาลัย จากใจผม"

ลายครามเป็นเด็กชายอายุ 10 ขวบ ที่ชอบการพับกระดาษเป็นชีวิตจิตใจ และค้นพบพรสวรรค์นี้ของตัวเองตั้งแต่อายุ 4 ขวบ โครงการเล็กๆนี้ เกิดขึ้นจากความตั้งใจมุ่งมั่นของเด็กชายคนหนึ่งที่มีความเคารพรักเทิดทูนในหลวงรัชกาลที่ 9 และต้องการถวายความจงรักภัคดีต่อพระองค์ ด้วยการใช้ความสามารถที่ตัวเองมี พับกระดาษเป็นรูปพระพักตร์ของพระองค์ท่าน เพื่อนำออกขายและมอบรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายให้แก่มูลนิธิต่างๆของในหลวงรัชกาลที่ 9  อันเป็นโครงการในพระราชดำริของพระองค์ เพื่อเป็นการสานต่อแนวทางที่พระองค์ท่านได้วางไว้

งานพับกระดาษนี้ มีจำนวน 9 ชิ้น ก่อนเริ่มพับกระดาษรูปพระองค์ท่านทุกครั้ง คุณแม่จะแนะนำให้ลายครามกราบพระสวดมนต์ และระลึกถึงพระองค์ท่านทุกครั้ง เพื่อให้จิตใจสงบ งานทุกชิ้นที่ทำขึ้นมาเป็นงาน Handmade จึงมีรายละเอียดที่แตกต่างกัน และไม่มีชิ้นใดที่เหมือนกันเลย

งานทุกชิ้นจะใส่กรอบขนาด 23 X 31.50 ซม. ราคา 999 บาท และเพิ่มค่าจัดส่งอีก 120 บาท
ชิ้นงานเปิดให้จองทางโทรศัพท์เท่านั้น ซึ่งจะเปิดให้จอง วันที่ 11 พฤษภาคม 2560 จนถึงวันที่ 21 พฤษภาคม 2560 เท่านั้น โดยโทรจองที่คุณวราพร เบอร์ 086-610-3165 เวลา 9:00 – 20:00  หลังจากนั้นทางเราจะแจ้งรายละเอียดในการโอนเงิน และขอที่อยู่ในการจัดส่งชิ้นงาน

ลายคราม, คุณพ่อ, คุณแม่ ขอขอบพระคุณ กัลยาณมิตรทุกท่านที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถวายความจงรักภัคดีโดยไม่มีประมาณ แก่พระองค์ท่าน ด้วยการสานต่อโครงการที่ท่านริเริ่มไว้








fb : โปรเจค อาทีเรีย (Project-atelier)

ความคิดเห็น

smiart กล่าวว่า
ชิ้นงาน มีเจ้าของครบหมดแล้วนะค่ะ :-) ขอบคุณกัลยาณมิตรทุกท่านที่ร่วมทำบุญด้วยกันนะค่ะ เงินทั้งหมดได้บริจาคให้มูลนิธิชัยพัฒนาแล้วนะค่ะ ใบเสร็จสามารถนำไปหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ด้วยนะค่ะ ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ
smiart กล่าวว่า
เยี่ยมมากครับ 👍 ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ร่วมกันทำบุญ และแฟนคลับน้อง LK ทุกท่านครับ ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรง รำ่รวย รุ่งเรือง ตลอดไป

บทความที่ได้รับความนิยม

ทำไมใครใครยกย่อง ลีโอนาโด ดาวินชี ให้เป็นอัจฉริยะ "สมุดบันทึกของ ลีโอนาโด ดาวินชี วิทยาศาสตร์ วิศวกรรม และ สิ่งประดิษฐ์ "